Kumusta sa mga gustong makakuha ng jobs galing sa POEA

Hello and kumusta sa inyong mga overseas Filipino workers o OFW at saka sa mga Pinoy na gustong makapagtrabaho abroad.

POEA Jobs Abroad

POEA Jobs Abroad

Ang website pong ito ay hindi konektado sa POEA or sa sino mang empleyado nito bagkus, ito po ay nabuo sa kagustuhang makatulong sa mga kababayan nating makakita ng work abroad gamit ang aming mga resources.

Nais po naming gawing madali ang inyong experience kaya nabuo ang website na ito. Maihandog ang mga available POEA jobs na aming alam na maari ninyong pasukan base sa inyong skills at professional qualification.

Kung kayo po ay Pinoy na nasa ibang bansa na ngunit gustong makalipat ng work abroad, kami pa dito sa POEA Jobs ay maasahan ninyong makakatulong sa inyo. Good luck!

15 Responses to Kumusta sa mga gustong makakuha ng jobs galing sa POEA

  1. POEA Jobs ay nagsabing:

    Sa lahat ng makaka diskubre nitong website naming tungkol sa POEA jobs, mangyari lamang po na paki kalat at pasabihan ninyo ang inyong mga kakilala upang makatulong po kayo sa iba. Spread the word ika nga to our fellow workers here in the Philippines and around the world.

  2. rosven s olaes ay nagsabing:

    para sa pamilya na mabigyan ng kinabukasan,mapag-aral ko.sa totoo lang tatlong anak ko na tapos ng high school na gusto ipagpatuloy na hindi ko kayang ibigay sa knila.sa 9na taon at 4 na buwan ko dito kaya nakai sip ako na lumipat na sa iba.ayokung matulad sa aking ang mga anak kung walang pinag-aralan,napakahirap naranasan ko na.lima ang anak ko kaya hirap ako,isa ang ina nito.bata pa ako ay abroad na ako sa gulang na 19taon galing din ako na riyadh 2year at dammam sa udi arabia na 6year.sana matangap ningyo to po,marami ng salamat po sa inyong lahat……

  3. Lloyd Morales ay nagsabing:

    8mos. na po ako naghihintay sana po magkaroon na ako ng trabaho sa tulong nyo . Maraming salamat po…

  4. rita gapulao amarilla ay nagsabing:

    sir mam gusto maglipat ng ibang bansa n mdjoh matas ang sahud,,,,,..isa po akong dh d2 sa saudi,,,,2lungan u po aqo,,,n mkahanap ng mdjo mtas ang sahud,,,salmat po,,aasahn ko,poh tulong nyo,,

  5. jason ay nagsabing:

    Good day po sa inyo,.hinge po sana ako ng tulong kung paanu mag apply sa korea..nandito po ako ngaun sa malaysia,.gusto ko pong lumipat sa korea..tulongan nyo po ako n makalipat at makapagtrabaho sa korea.,Manufacturing po ako dito sa malaysia..

  6. meliss santos ay nagsabing:

    gusto ko po ng magandang trabaho sana po matulungan niyo ako pano pu ba mag-aappl

  7. meliss santos ay nagsabing:

    gusto ko po ng magandang trabaho sana po matulungan niyo ako pano pu ba mag-aappl
    y

  8. 071775 ay nagsabing:

    ako po ay isang appliances technician like dryer machine,washing,microwave oven oven gas at iba pa dito po ako ngayon sa saudi,gusto ko po sana mka lipat ng ibang companya na mas malaki ang sweldo sana ma tulongan nyo po ako 2years na po ako dto, ito po ang email add ko jesonpacheco@yahoo.com saudi numbr ko 0551776421 salamat po hntayin ko po sagot nyo

  9. PHILIP P. TAGAYUN ay nagsabing:

    Gusto ko po mag abroad security guard po ako, kapag may nangailangan email nyo po ako 10 years work experience na sa hotel.

  10. juvelyn mejela ay nagsabing:

    gusto ko po sana makahanap ng cashier jobs sa dubai gusto ko po makapag trabaho s dubai tulungan nyo po sana ako.ako po ay 28 yrs old computer science graduate…

  11. Shelly herrero ay nagsabing:

    Magandang araw po,interesado po akong mag apply magtrabaho abroad,panu po ba? Ako po ay andito ngayun sa U.A.E…bilang katulong nagnanais lumipat sa lugar kung saan mas malaki ang sahod,kasi po mababa dito ang sweldo,eto po ang aking celphone number +971508194490 email add sa facebook,shellysenoja_31@yahoo.com…salamat po

  12. Rolito S. Dipasupil ay nagsabing:

    Just want to ask if you have a hiring for 3rd Mate. I am an experienced Able-Bodied Seaman for almost 19 years and just have my licence and COC for OIC. I have a working experience on Bulk Carriers, Oil-Chemical Tankers, Reefer Vessels, OBO, Product Tankers and VLCC. I have my recommendation for promotion from my previous Masters but my previous Crewing Manager ignore the request so I decide to look for new opportunities.please send me a message so that i ca forward my CV…Thanks…

  13. good aftenoon poh, tanong qh lng poh qng meron poh kaung available job para sa aking course na hrm.kahit sa ibang bansa po thank you

  14. Mary Rose Calinisan ay nagsabing:

    I’m Mary Rose Calinisan sana po magkawork na ko bigyan nyo po ako ng chance I’m willing to learn naman po eh.gusto ko po matulungan ang pamilya ko. sana my opportunities para sa akin.thank you and godbless

  15. tess araña ay nagsabing:

    gud pm po ,matagal na po akong naghahanap na trabaho local and abroad pero wla pa akong makitang trabaho agad ,tapos po ako ng pag ka kumadrona ,puedi po ako sa care giver or private midwife ,sana po matulungan nyo akong makapagtrabaho sa ibang bansa or kahit local manlng ,

    maraming slamat po ….

Mag-iwan ng Tugon

