Check POEA accredited agencies

Marami kaming nais na ibigay na serbisyo para sa mga kababayan nating nangangailangan ng tamang trabaho at agency na pwedeng mag-apply ng trabaho.

Dahil alam namin na POEA jobs ang pinakamagandang pagkunan ninyo ng mga agencies, heto ang guide kung saan pwedeng mag cross check ng POEA accredited agency.

Pumunta lamang po kayo sa POEA Check. Dito po ay may serbisyong libre para ma-check ninyo kung licensed ng POEA ang inyong inaaplayang agency.

12 Responses to Check POEA accredited agencies

  1. factory worker ay nagsabing:

    Iam Rey Santiago 23 of age!!!college level of BSMT.!!
    working experience:admin staf in makati City

  2. Ligaya Barbosa Enebrad ay nagsabing:

    tulungan nyo po ako mkahanap ng trabaho…

  3. Marife B. de los Ryes ay nagsabing:

    Helo po magandang gabi po
    ako po si Marife B. de los Reyes 20 of age college graduate of BSN.tulungan nyo po akong makahanap ng trabaho…maraming salamat po

  4. Violeta Locquiao ay nagsabing:

    sana matulonga nio po ako makahanap ng trabaho ibang bansa

  5. albert ay nagsabing:

    tulongan nyo po ako makhnp ng work ako po ay mechanical heavy equipment experience 6 years 09127234502 tawag lng po kyo pg mrn

  6. marife fernandez ay nagsabing:

    magandang umaga po,.nais ko po sanang mag aply sa dubai sa salon po,nakatapos po ako ng corsung cosmetology,at naka pag trabaho na rin po ako sa salon dito sa pinas,sa ngayon po ay naghahanap po ako ng ma aaplyang trabaho sa dubai,,kaso mahirap po kasi ang mag hanap ng matinung agency sa ngaun..kaya po sa inyo po sana ay matulongan niyo po ako.

  7. cricelda lachica ay nagsabing:

    gud day po..
    im cricelda looking for computerized embroidery operator..sana po meron..tnx

  8. joel evasco ay nagsabing:

    ako po ay joel evasco nais ko pong humingi ng tulong para makapag abraod.na wala pong gastos.ang trabaho ko po ay baker,pastries.hangad ko po ang inyong tulong…..

  9. gideon masong ay nagsabing:

    Hi!! I’m Gideon Masong 33 of age.college grad.working experience in Aruwais oil and gas refinery as a pipe fitter.please help me to find job.

  10. julio aldabe nunez ay nagsabing:

    hi…iam Julio A. Nunez iam looking a job loader 0perator…iam working before in k.s.a for almost 6 yrs…now i wants to work other country…i highly apprecite your responce upon my….application….thank you in addvance……

  11. julio aldabe nunez ay nagsabing:

    please call or inform me when have an open job for loader operator…this this my contact#09396050663……thank you………

  12. joan bongalon ay nagsabing:

    magandang umaga po.nais q po sanang mgapply bilang factory worker s korea o japan.pwede nyu po b aq mtulongan.aq po ay ksalukuyang ngttrbho s electronics company d2 s laguna.pwd nyo po aq itxt o tawagan s cp number q po 09461135094

Mag-iwan ng Tugon

