POEA 2012 Jobs Online

Naghahanap po ba kayo ng mga bagong trabaho? Isa sa pinakamagandang resource dito ay workabroad.ph gayunpaman, kung kayo ang gustong mag work abroad at gusto ninyong makakita ng mga legitimate na work ay dito kayo maaaring magpunta – POEA 2013 jobs. Dyan po ay makakakita kayo ng ibat ibang position na available job hiring this new year.

Bukod po sa maraming mapagpipilian dyan ay maari din po kayong mag like sa Facebook Page nila on POEA jobs abroad na direct from Philippine Overseas Employment Administration (POEA) website. Good luck po sa lahat ng mga nais makahanap ng hanapbuhay ngayong 2012!!!

20 Responses to POEA 2012 Jobs Online

  1. ako po ay c jeson pacheco email add ko po jesonpacheco@yahoo.com cel numbr ko po,0551776421,ako po ay naga trabaho ngayon sa king khalid air base sa saudi bilang home appliances tech like washing machine dryer machine,microwave ove g,gas oven electric oven at marami pa po january 20 tpos na po contract ko dto sana po ma pansin nyo ang aplay kong ito salamat p

  2. jaila ay nagsabing:

    Good day po! we are couple,and we are looking for a job as couple..we are hardworking couple and willing to learn…we want to work in the country of CANADA..Hope you can grant our request! Thank you!

  3. jaila ay nagsabing:

    We are looking for a job as Resident Caretaker…

  4. Marlyn badiang ay nagsabing:

    Gusto ko pong apply ng job as caregiver in canada, fresh grad po ako ng nursing course, pero bago nyan nag aral po ako ng caregiver, kaya may certificate din po ako ng caregiver,,,sana po may maibigay po kayo job for me..thank you po poea admin..

  5. maria riza banggos ay nagsabing:

    poea pls. help me to find a job in canada. pls.contact me 09493450307. hope poea will grant my request.thanks a lo+.

  6. junjun mayabason ay nagsabing:

    im junjun mayabason poea plz tulongan nyo naman po mkatrabaho khit janitor lang sa ibang bansa ang hirap tlaga ng buhay nmin plz poh salamat my #09081419151

  7. junjun mayabason ay nagsabing:

    plz po poea kayo nalang pag asa k mkapag trabaho maraming salamt god blees u alwayz.

  8. Mary anne Burce ay nagsabing:

    a pleasant evening to all,
    im mary anne burce, looking a job as a factory worker, im 21 years old, hope you can help me to find job in abroad this is my email: crisanneburce@gmail.com…i will wait for your information regarding to my applying, thanks

  9. eloisa lasig ay nagsabing:

    gusto ko po mag aply as fact0ry worker s korea.panu po b mag aply.

  10. Fara ay nagsabing:

    helo gudam.. I am Mary Farasel , 24 years old, married. I am a Nurse and I am planning to apply for canada immigration. Unfortunately, I lack the required points for canada immigration. As of now I am looking for a job or an arranged employment for me to qualify for the canada immigration. I hope you can help me find a job. If you have some job offer for canada please email me.

  11. Teodora Dumaliang ay nagsabing:

    Good am po naghahanap din ng trabahosa canada graduted din ng caregiver naipasa ko ang TESDA at sake graduat po Executive Secretarial. pls.. tulungaan nyo din po ako makanap ng trabaho thank u po

  12. Fernalyn Due ay nagsabing:

    Gusto ku poh snang mgpatulong mgpahanap ng traho sa ibng bnsa f0r factory workers.sna po mtulungan nyo poh aqoh.kus2 ko po kc mkatulng sa magulng at mga kptd ko.he2 poh cp n0. Qoh 09222431995,09166352252,09302190217

    • Carol Careza ay nagsabing:

      gsto ko sanang magpatulong maghanap ng trabaho s canada kahit poh factory worker or janitress..pero nag aral din poh ako ng caregiver kaso lang poh hinde ko natapos..sna poh matulungan nyo ako kc single mommy poh ako wiht 3kids…kya need koh po ng work..thank&godbless poh…cp#09334205578

  13. Lotgarda J. Noscal ay nagsabing:

    Mabuhay!! please help me to find job in canada or london as caregiver..fresh grad lang po ako but i have lots of experience taking care of elderly and children.me national certificate na rin po ako from TESDA.Thanks.

  14. Kevin ay nagsabing:

    Hi im kevin,i need a job kahit ano bxta myron

  15. Rene M. Loygos ay nagsabing:

    i want to apply abroad as an electrical engineer, if there are vacancy, can u please hire me…

  16. ofwforum.com ay nagsabing:

    Hi! Need tips and advices about the job/career you want? Join ofwforum.com now and hear from all the members everything about your desired career.

    Hope to see you there!

  17. paul ay nagsabing:

    ianpaulnuqui@rocketmail.com. email add kopo nag hahanap ng work.
    wiling to train iam a hard working
    tnx job online

  18. Jerralyn ay nagsabing:

    pls. find me a job in Canada, office clerk, no placemet fee, I graduated associate in computer technology, kindly email me

  19. Diosa Porras ay nagsabing:

    gud pm!ako po c diosa at my age of 32 y.o hirap na po maghanap ng work nakapagtapos po ako ng caregiver gusto ko sana makapagtrabaho kahit local lng.sana po matulungan nyo ako.thank you

Mag-iwan ng Tugon

